Newest Post

   มีการประกาศว่า First Love Monster หรือ Monster จู่โจมรัก ผลงานการ์ตูนของ อ.Akira Hiyoshimaru จะย้ายไปเผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์บนเว็บ pixiv Comic จากเดิมที่ตีพิมพ์ประจำในนิตยสาร Aria ซึ่งเว็บดังกล่าว ได้เผยแพร่ตอนที่ 31 ไปเมื่อ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา อีกทั้ง ยังได้ลงออนไลน์ 4 ตอนแรกสุด รวมถึง ไซด์สตอรี่อีก 3 ตอนของเรื่องนี้ เช่นกัน

ขณะเดียวกัน นิตยสาร Jump Square ฉบับ เม.ย. ได้แจ้งว่า 7th GARDEN ทวงแค้นแดนสวรรค์ ผลงานการ์ตูนของ อ. Mitsu Izumi จะย้ายไปเผยแพร่รูปแบบออนไลน์บนเว็บไซต์หลักของ Jump SQ มีกำหนดเริ่มตอนแรก วันที่ 2 พ.ค. นี้
Monster จู่โจมรัก ตีพิมพ์ครั้งแรกใน Aria เมื่อ มี.ค. 2013 บ้านเราสามารถติดตามกันได้ของสนพ.บงกช เป็นเรื่องราวของ Kaho Nikaidou สาววัย 15 ปี ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ บนหอพักนร.ม.ปลายที่โตเกียว วันหนึ่งเธอได้รับการช่วยเหลือชีวิตจากหนุ่มหล่อลึกลับให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุรถบรรทุก ทว่า ภายหลัง เธอก็รู้ว่า หนุ่มหล่อผู้นี้ คือ Kanade Takahashi ลูกชายของเจ้าของหอพักของเธอ แถมยังเรียนอยู่ชั้น ป.5 เท่านั้น!!!!
7th GARDEN ทวงแค้นแดนสวรรค์ ตีพิมพ์ลงใน Jump SQ ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา เป็นเรื่องราวของ Awyn Gardner ชายหนุ่มที่นอกจากจะทำทุกวิธีทางในการปกป้องนายหญิงเจ้าของสวนคนงามที่เขาหลงรัก เขายังยอมลดตัวในการเป็นทาสรับใช้ของมารสาวตนหนึ่งที่กำลังหมายปองโลกใบนี้ และแล้ว การต่อสู้ระหว่าง เทพธิดา จอมมาร และมนุษย์บนโลกได้เริ่มขึ้น รวมถึง หัวใจของ Awyn ด้วย ..... บ้านเราติดตามเรื่องนี้ได้ของ สนพ. Luckpim
แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek10_2017.html#ixzz4awPhwPs1

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //