Newest Post


    หนึ่งในสิ่งที่แฟนๆแม่ชี Index เรียกร้องมานานหลายปี กับอนิเมซีรี่ย์ชุดใหม่ล่าสุดของ To Aru Majutsu No Index ที่ไม่รู้จะได้รับชมกันอีกในตอนไหน ...ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็มีข่าวความคืบหน้านิดๆ จากงาน Dengeki Game Festival 2017 & Dengeki Bunko Spring Festival 2017 & Dengeki Comic Festival 2017 เมื่อ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา คาสุมะ มิกิ โปรดิวเซอร์อนิเมและผู้ดูแลต้นฉบับไลท์โนเวลของ Index ได้ขอร้องกับแฟนๆ หลังจากงานเปิดตัวเกม Toaru Majutsu no Virtual-On ว่า "โปรดอดใจรอซีซั่น 3 อีกซักนิดนะครับ " โดยประโยคดังกล่าว มิกิ ไม่ได้ระบุว่าเป็นโปรเจ็คไหนกัน แต่คาดว่าน่าจะเป็นฉบับอนิเมของ Index เพราะก่อนหน้านี้ มิกิ เคยโพลส์ลง twitter เมื่อ เม.ย. 2016 ว่า "ได้โปรดทำความเข้าใจซะนะครับ นี่คือประกาศอย่างไม่เป็นทางการ ผมรับฟังความเห็นของทุกๆคนเสมอ คือ อนิเม Index [ซีซั่น 3] ถูกหยุดชั่วคราว ได้โปรดรอกันต่อไปครับ"
Index เคยถูกสร้างเป็นอนิเมทีวี 2 ชุด ,หนังอนิเมจอเงิน ปี 2013 และ มังงะอีกหลายเวอร์ชั่น ขณะที่ To Aru Kagaku no Railgun ไลท์โนเวลภาคแยกของ Index ถูกนำไปทำเป็นอนิเมทีวี 2 ชุด แล้วก็ OVA
    อนึ่ง Toaru Majutsu no Virtual-On ตามเนื้อข่าวข้างต้น เป็นเกมแนวต่อสู้ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างไลท์โนเวล Index กับ เกม Virtual-On ของ Sega ซึ่งเกมดังกล่าวข้างต้น ยังถูกนำมาเขียนเป็นนิยายชุด Toaru Majutsu no Index x Dennō Senki Virtual-On: Toaru Majutsu no Virtual-On (A Certain Magical Index x Cyber Troopers Virtual-On: A Certain Magical Virtual-On) โดย คาสุมะ คามาจิ ผู้แต่งไลท์โนเวล Index ที่ออกวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2016
แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek12_2017.html#ixzz4blwBSuL2

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //