Newest Post

     

        ข่าวสารจากการออกฉายหนังคนแสดง Ghost in The Shell รอบ World Premier ณ โรงหนัง Kabuki-cho Cinema City กรุงโตเกียว เมื่อ 16 มี.ค. 2017 ซึ่งงานดังกล่าว ก็มี ผกก. Rupert Sanders (Snow White and the Huntsman) พร้อมนักแสดง ตั้งแต่ Scarlett Johansson (รับบทเป็น Major), Pilou Asbæk (รับบทเป็น Batou), Juliette Binoche (รับบทเป็น Dr. Ouelet), และ Beat Takeshi (รับบทเป็น Daisuke Aramaki) มาปรากฏตัว และเดินบนพรมแดง ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี
โดย Beat Takeshi หรือ Takeshi Kitano ผู้กำกับ และ อดีตนักแสดงตลก วัย 70 ปี ได้ออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับหนังคนแสดง Ghost in The Shell ว่า "เราเข้าใจดีว่า หนังคนแสดงส่วนใหญ่นั้น ออกมาล้มเหลว มีคุณภาพไม่ถึงต้นฉบับเดิม ก็เลยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง แต่ในครั้งนี้ แฟนๆผู้เติบโตมากับมังงะและอนิเมเรื่องนี้ คงพูดได้เต็มปากว่า ตัวหนังนั้นเยี่ยม และด้วยความไว้วางใจ กับความแปลกใหม่ของตัวหนัง ผมคิดว่า หนังเรื่องนี้อาจเป็นหนังคนแสดงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องแรก ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามนะ แต่ก็มีหลายคนบอกว่า จุดบอดของตัวหนัง มีเพียง Aramaki คนเดียวเท่านั้นล่ะ (แสดงโดย Takeshi เอง)"
อีกทั้ง Takeshi ได้ให้สัมภาษณ์กับ Cinema Today เกี่ยวกับบทสนทนาในเรื่อง ที่เขาพูดบทของเขาเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเขาได้อธิบายว่า "ผมได้เรียกร้องกับผกก. ไปว่า ตัว Aramaki จำเป็นต้องพูดญี่ปุ่นนะ และ ผมเป็นผู้แบกรับบทนี้เอง ก็เพราะว่า ตัวหนังมาจากอนิเมญี่ปุ่น ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมแสดงในหนังที่มาจากผลงานที่ถือกำเนิดโดยชาวญี่ปุ่น แต่หากพูดในแง่ของเทคโนโลยี ผมนี่รู้สึกทึ่งไปกับฮอลลิวู้ดซะจริงๆ"
Takeshi มีผลงานการกำกับหนัง 17 เรื่อง รวมถึง Hana-bi ที่สามารถคว้ารางวัลสิงโตทองคำ ในงานเทศกาลหนังนานาชาติเวนิส ครั้งที่ 54 เมื่อปี 1997
หนัง Ghost in The Shell มีกำหนดออกฉายที่สหรัฐ วันที่ 31 มี.ค. 2017 ขณะที่ ญี่ปุ่น ได้รับชมตัวหนังอีก 1 สัปดาห์ให้หลัง ส่วนบ้านเรา ได้รับชมก่อนอเมริกา 1 วัน 30 มี.ค. นี้



แหล่งข่าว : Eiga.com , Cinema Today , Mantan Web , crunchyroll.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek12_2017.html#ixzz4c8cH97wh

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //