Newest Post

  การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นสัปดาห์ไหแตกของหลายๆเรื่อง ที่ไม่ได้เห็นบนแผงกันมานาน เริ่มจาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เล่ม 85 นักสืบจิ๋วไม่ยอมโต ยอมโผล่บนแผงหนังสือเสียที ในรอบเกือบ 1 ปี .....ในที่สุด ซีรี่ส์สีแดง "ความจริงที่พาไรฮะ" ก็ได้ฤกษ์เปิดม่าน!
ปริศนาต้องห้ามที่แฟนๆ โคนันทุกคนตั้งตารอคอย... กำลังจะถูกไขกระจ่าง! พร้อมคดีที่ไทโคเมจิกับโคนันจะต้องช่วยกันไขปริศนาใน "คดีศึกเมจิน" และเซระกับ "น้องสาวที่อยู่นอกขอบเขต" ปรากฏตัวพร้อมชุดว่ายน้ำสดใส ในคดีศพล่องหนในสระว่ายน้ำ...!


ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา เล่ม 16 ในที่สุดซาตะคุงกับเอริกะก็เรียนจบกันแล้ว! พอมานึกถึงเรื่องโน้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นว่าโดนซาตะคุงปั่นหัวตลอด!? พิธีจบการศึกษาที่ส่งท้ายชีวิตมัธยมปลายของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร? และหลังจากที่เอริกะเข้าเรียนที่เกียวโต ก็ต้องมีความรักที่อยู่ห่างไกล แต่หลายปีผ่านไปก็ได้มาอยู่ด้วยกัน (?) พบกับตอนพิเศษในเล่ม ยิ่งไปกว่านั้น! ยังมีตอนซาตะคุงกับเอริกะแต่งงานและอยู่ด้วยกัน...!? เรื่องราวของคนสองคนที่ไม่ราบเรียบ “ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา” มาถึงบทสรุปแล้ว!
MiX มิกซ์ เล่ม 7 มังงะตามรอยตำนาน 'ทัช' ที่ไม่ได้เห็นบนแผงมานาน......โรงเรียนมัธยมเมย์เซย์ VS โรงเรียนมัธยมเคนโจ และแล้วฤดูร้อนครั้งแรกของพี่น้องทาจิบานะก็เริ่มต้นขึ้น เอซึเกะ พ่อของโทมะ, โซอิจิโร่ พ่อของโอโตมิ ต่าก็ผิดหวัง แต่ในสนามเบสบอลก็ยังมีนิโคโดผู้ไม่เคยหมดหวังกับเบสบอล ท่ามกลางความรู้สึกที่แตกต่างกันของแต่ละคนก็ปรากฏว่าเบอร์เอสของทีมไปอยู่ที่หลังของ ทาจิบานะ โทมะ!!!
สาวมืดมนอลวนหารัก เล่ม 10 อาคาริ นัักเรียนปี 1 ที่แอบชอบโทโมกิ น้องชายของโทโมโกะ เข้าใจผิดมาตลอดว่าโทโมโกะเป็นคู่แข่งเพราะคำโกหกของคุณโคมิยามะ และแล้วทั้ง 3 คนก็มาเผชิญหน้ากันจนได้...เปิดฉากการโต้วาทีระหว่างโทโมโกะ คุณโคมิยามะ และอาคาริ ว่าด้วยเรื่องแท่งของท่านชาย! ในเล่ม 10 นี้ คุณโคมิยามะจะเข้าโหมดปลดปล่อยเต็มที่!!
ฮิโนะมารุ ซูโม่กะเปี๊ยกฟัดโลก เล่ม 7 ในการแข่งคู่แรก เคได้งัดท่าลับที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนออกมาเพื่อที่จะโค่นคู่ต่อสู้ร่างยักษ์อย่างมิยะลงได้ แต่ทว่า... และในการแข่งคู่ที่ 2 ก็จะเป็นการเผชิญหน้าของผู้ที่เคยได้รับสมญาว่าราชันย์แห่งศิลปะการต่อสู้ประชิดตัวมาแล้วทั้งคู่อย่างจิฮิโระกับอารากินั่นเอง! การต่อสู้อันดุเดือดที่ไม่มีฝ่ายใดยอมถอยเลยแม้แต่ก้าวเดียว สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรกันแน่นะ!?

นิยาย น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก เล่ม 12 
....เล่มสุดท้ายของนิยายรักกันเกินกว่าพี่น้อง จบอย่างคาดำมุ่ึง จนกลายเป็นกระแสดราม่าหนักหน่วงในช่วงเวลานั้น.......

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Pastel เล่ม 22,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 15, Shaman King ราชันย์แห่งภูต -Ultimate Edition- เล่ม 15,นิยาย หมวดเตรียม 35 ล่าทรชนเวท เล่ม 4 - เทศกาลโรงเรียนของคนเขลา,นิยาย BLACK BULLET แบล็ค บุลเลท เล่ม 3 การล่มสลายของโลกด้วยเปลวเพลิง ,12 years เล่ม 4
รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp




Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek10_2017.html#ixzz4aXD5lXeC

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //