Newest Post

   


  
   The Anthem of the Heart (Kokosake or Kokoro ga Sakebitagatterun Da.) หนังอนิเมชั่นของทีมผู้สร้างอนิเม Anohana กำลังจะถูกดัดแปลงในรูปแบบหนังคนแสดงแล้ว มีกำหนดออกฉายทั่วญี่ปุ่น 22 ก.ค. 2017 ตัวหนังกำกับโดย Naoto Kumazawa ( Kimi ni Todoke, Kin Kyori Renai) และเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ ณ Chichibu เมื่อ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา
นักแสดง:
Kento Nakajima รับบทเป็น Takumi Sakagami
Kyōko Yoshine รับบทเป็น Jun Naruse
Anna Ishii รับบทเป็น Natsuki Nitō
Ichirō Kan รับบทเป็น Daiki Tasaki
The Anthem of the Heart เป็นเรื่องราวของ Jun สาวน้อยผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กสาวผู้ร่าเริง แต่จากคำพูดหนึ่งของเธอในตอนเด็ก ที่ส่งผลให้ครอบครัวของเธอแตก ทำให้เธอเสียใจมาก จนกระทั่งได้พบเจอกับภูตไข่ ซึ่งภูตไข่ได้ใช้เวทมนตร์ทำให้เธอไม่สามารถพูดได้ เพื่อที่จะหยุดยั้งเธอจากการทำร้ายจิตใจใคร นับแต่นั้นมา เธอได้ใช้ชีวิตอย่างมืดมนมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้รับเลือกเป็นสมาชิกคนนึงของชมรมหนึ่ง แถมยังได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในละครเพลงของชมรมด้วย ถึงตรงนี้ จะช่วยให้เธอสามารถกลับมาเปิดใจกับคนอื่นๆ รวมถึง จะคลายคำสาปที่เธอได้รับเมื่อสมัยเด็กๆ หรือไม่
หนังอนิเม The Anthem of the Heart ออกฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เมื่อ ก.ย. 2015 สามารถทำรายได้จากการออกฉาย 1.12 พันล้านเยน จัดเป็นหนังญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงที่สุดในญี่ปุ่น ประจำปี 2015 ในอันดับที่ 35
แหล่งข่าวและรูปภาพ : AnimeAnime.jp , animenewsnetwork.com



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek12_2017.html#ixzz4bxYdWy9I

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //