Newest Post

   



  มีการเปิดเผยมาจากกลุ่มวรรณกรรม Kenō Kōsoku Kōtsū ว่า Torishimo ผู้วาดภาพและออกแบบตัวละครให้กับไลท์โนเวล Bokusatsu Tenshi Dokuro-chan ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อ 20 ก.พ. 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวดังกล่าว มีการยืนยันจาก Yuki Kitagawa พนักงานของบริษัทเกมแนวผู้ใหญ่ August Soft ซึ่งได้มีการจัดพิธีศพของเขาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา
Torishimo เป็นผู้ออกแบบตัวละคร กับ วาดภาพให้กับไลท์โนเวล Dokuro-chan ที่แต่งโดย Masaki Okayu ซึ่งไลท์โนเวลดังกล่าว มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 10 ตีพิมพ์ช่วงปี 2003-2007 ก่อนจะถูกนำไปเขียนในรูปแบบมังงะโดย Mitsuna Ouse และ มังงะชุด Bokusatsu Tenshi Dokuro-chan Ripiru ของ Kasumu Kirino ต่อมาถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมซีรี่ย์ เมื่อปี 2005 กับ OVA เมื่อปี 2007 โดยฉบับอนิเมซีรี่ย์เรื่องนี้ เคยวางจำหน่ายในบ้านเราโดย Amigo ในชื่อ ภูตสาว โดคุโระจัง โหดทะลุมิติ
Torishimo ยังมีผลงานอื่น กับการวาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวล Moriguchi Orito no Onmyōdō ของ Okayu เช่นกัน รวมถึง วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวล 108-nenme no Hatsukoi., Himitsu no Tech Girl, Kichijō GOOD☆LOOKS, และ Nishigami-sanchi no Desuko-chan
โดยเขาเพิ่งไปปรากฏตัวในงาน Comic Market 91 (Comiket 91) ที่โตเกียว ช่วงปลายเดือน ธ.ค. 2016 ที่ผ่านมา

แหล่งข่าว : Netlab , My Game News Flash , animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek10_2017.html#ixzz4akIBVQM6

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //