Newest Post

2 คน 2 คม แห่ง CONSADOLE SAPPORO ปรากฏตัวแล้ว


เมสซี่เจ หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลขวัญใจชาวไทย กำลังจะย้ายไปอยู่สโมสร คอนซาโดล ซัปโปโร ที่มีอดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่เคยไปค้าแข้งในยุโรปอย่าง ชินจิ โอโนะ และ จุนอิจิ อินาโมโตะ สังกัดอยู่ด้วยนั้น แฟนๆ ของ กัปตันซึบาสะ ทราบหรือไม่ว่า ยังมีกองหลังปราการเหล็ก เจ้าของท่าไม้ตาย อีเกิ้ลชู๊ต สังกัดอยู่ในทีมนี้ด้วยอีกคน เขาคือ มัตสึยาม่า ฮิคารุ  อดีตกองหลังชุดแชมป์เยาวชนโลกนั่นเอง……ป๊าาาาาด ^^
▼ มัตสึยาม่า ฮิคารุ ตัวละครจาก กัปตันซึบาสะ ที่ได้รับความนิยมสูงมากอีกคนหนึ่ง

มัตสึยาม่า ไม่ได้อยู่ในทีม คอนซาโดล ซัปโปโร แค่ในการ์ตูนมังงะเท่านั้น เพราะสโมสรได้เซ็นต์สัญญาซื้อตัว มัตสึยาม่า เข้าทีมจริงๆ โดยทั้งหมดเป็นโครงการที่ชื่อว่า โครงการ “มัตสึยามา ฮิคารุ โปรเจค” 

b8uw0mscaaamt4w
โครงการนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง คอนซาโดล กับ อาจารย์โยอิจิ ทาคาฮาชิผู้เขียนการ์ตูนเรื่องดังโดยมีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหานักเตะจากจังหวัดฮอกไกโด ที่มีแววที่จะปลุกปั้นเพื่อเป็น มัตสึยามา ในโลกความเป็นจริง โดยจะเปิดรับสมัครหุ้นส่วนเข้ามาสนับสนุนค่าใช้จ่ายในโครงการในราคาหุ้นละ10,000 เยน (ราว 3,200 บาท)

สาเหตุที่สโมสรเลือก มัตสึยามา มาเข้าทีมนั้น เนื่องมาจากเป็นผู้เล่นที่มีทั้งเทคนิคและสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม แถมยังเคยได้รับความไว้วางใจจาก โอโซระ สึบาสะให้รับหน้าที่กัปตันทีม ในช่วงที่ตัวเอกของเรื่องไม่อยู่ในทีมอีกด้วย สุดยอดเลยครับผม

15179208_421913441530290_7782593084344142451_n
อาจารย์โยอิจิ ทาคาฮาชิ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่เชิญ มัตสึยามา ฮิคารุ ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องกัปตันสึบาสะที่มีบ้านเกิดในจังหวัดฮอกไกโดมาร่วมโครงการในครั้งนี้”  มีรุ่นพี่เก๋าเกมชนาดนี้ก็สู้เค้านะคร๊าาบ เมสซี่เจ
หมายเหตุ โครงการ “มัตสึยามา ฮิคารุ โปรเจค” เริ่มตั้งแต่ปี 2014 แล้ว
consadole-sapporo-01

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //