Newest Post

คิโนโมโตะ ซากุระ สาวน้อยหน้าใส ผู้คอยไล่จับเก็บไพ่โคลว์การ์ดที่กระจัดกระจายไปตามที่ต่างๆ จัดเป็นหนึ่งในตัวละครหญิงขวัญใจของคออนิเมหลายต่อหลายคนในช่วงยุค 90 แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด เธอยังคงเป็นตัวละครที่มีผู้คนหลงรักเสมอ และแล้วกาลเวลาผ่านล่วงไป จนการ์ตูน Card Captor Sakura ครบรอบ 20 ปี ในปี 2016 พอดี ก็เลยเกิดโปรเจ็คเฉลิมฉลองต่างๆ ออกมามากมาย ทั้ง การรีรันอนิเมซากุระอีกครั้ง กับภาค Clow Card ทางช่องทีวี BS Premium ของ NHK ,หนังสือ Artbook ฉลอง 20 ปี ,
ฟิกเกอร์ Nendoroid ซากุระ รุ่นใหม่ล่าสุด, ฉบับหนังอนิเมมีการฉายรีรันใหม่ ต้นปี 2017 เป็นต้น
นอกจากบรรดาโปรเจ็คเฉลิมฉลองที่กล่าวมาข้างต้น ก็รวมไปถึง มังงะภาคใหมล่าสุดในรอบ 20 ปี ของเรื่องนี้กับ Card Captor Sakura : Clear Card โดยจะเล่าเรื่องราวของ Sakura หลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนประถม Tomoeda กลายเป็น เด็ก ม.ต้น ปี 1 ซึ่งเธอนั้นก็ได้ฝันถึงเหตุการณ์ประหลาดๆ นำไปสู่เรื่องราวของภาคใหม่นี้ ซึ่งการมาของซากุระภาคใหม่ ทำเอานิตยสาร Nakayoshi ฉบับก.ค. 2016 ขายดีจนหมดเกลี้ยงแผงซึ่งถือเป็นเล่มแรกของ Nakayoshi ในรอบ 3 ปี กับ 4 เดือน ที่ Nakayoshi ขายหมดไวอย่างรวดเร็ว ต่อจาก Nakayoshi ฉบับ มี.ค. 2013 ที่มีของแถมเป็นเซ็ตอุปกรณ์นักเขียนการ์ตูน แถมมาด้วย
นอกจากแฟนๆจะหายคิดถึงกับการมาของซากุระภาคใหม่ ก็จะได้รับชมภาคใหม่ของเรื่องนี้ในรูปแบบอนิเมซีรี่ย์ เช่นกัน!!! แต่ก็ต้องรอจนถึงปี 2018 นู่นแน่ะ!!!! ...ส่วนบ้านเราก็คงต้องลุ้นให้มีซักเจ้าเอาอนิเมภาคใหม่ เข้ามาตามระเบียบ (ส่วนมังงะ เชื่อว่า คงมีหลายคนคงเชียร์เจ้าอื่น นอกจากค่าย V ให้คว้ามา)


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/hotnews2016_part1.html#ixzz4XcHd2FkV

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //