Newest Post

  หลังจากจัดทำแคมเปญโปรโมทหนัง "โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น" ที่อิตาลี ด้วยการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมสโมสรฟุตบอล AC Pisa แล้ว งานเดินสายโปรโมทหนังของพี่ม่อนยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ล่าสุด โดราเอมอน ได้ชักชวนโนบิตะ มาร่วมโปรโมทหนังจอเงินภาคใหม่ล่าสุดของพวกเขากับ Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daibōken (Doraemon the Movie 2017: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi) ด้วยการออกไปเยี่ยมเยียนเหล่านักเพนกวินถึงถิ่น บนทวีปแอนตาร์คติกา ซึ่งอยู่ห่างจากญี่ปุ่นเป็นระยะทางถึง 14,000 กม.ด้วยกัน!!!!

การเดินทางไปแอนตาร์คติกาของโดราเอมอน กับ โนบิตะ เริ่มต้นจากการไปทำกิจกรรมของสถานทูตญี่ปุ่น ณ อาร์เจนติน่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2016 จากนั้นทั้งคู่ ได้เดินทางออกจาก Ushuaia เมืองทางใต้สุดของอาร๋เจนติน่า(และของโลก) ในวันที่ 28 ธ.ค. 2016 เพื่อมุ่งหน้าสู่ขั้วโลกใต้ ในระหว่างนั้น ทั้งคู่ได้ต้อนรับพระอาทิตย์ขึ้นครั้งแรกของปี 2017 (ทั้งๆที่พระอาทิตย์ไม่ตกดิน ณ ขั้วโลกใต้ มานานครึ่งปี) และแล้ว 9 ม.ค. 2017 ทั้งคู่ได้ถ่ายภาพร่วมกับเหล่านักเพนกวินเจ้าถิ่นของที่นั่น
ทริปโปรโมทหนังดังกล่าว จะมีการออกอากาศในรูปแบบรายการทีวีพิเศษ Antarctic Adventure Quiz วันที่ 27 ม.ค. 2017 ซึ่งในรายการจะมีการตอบคำถามที่ส่งมาจากเด็กๆทางบ้านด้วย อย่างเช่น เพนกวินเคลื่อนไหวด้วยวิธีใดเร็วกว่ากัน ระหว่าง สไลด์ตัว หรือ วิ่ง ? และ มีมนุษย์อาศัยอยู่ในแอนตาร์คติกาหรือไม่?
อีกทั้งรายการดังกล่าว ได้ Nobunari Oda กับ Mai Asada สองนักฟิกเกอร์สเก็ต เป็นแขกรับเชิญ ที่คอยให้กำลังในโนบิตะกับโดราเอมอนตลอดทริปนี้ โดย Oda กล่าวว่า เขาจะใช้ประตูไปไหนก็ได้ของโดราเอมอน ในการไปเที่ยวแอนตาร์คติกา และเขากำลังรอคอยของที่ระลึกจากขั้วโลกใต้เช่นกัน ส่วน Asada บอกว่า เธอภาวนาให้โนบิตะกับโดราเอมอน มาถึงที่นั่นอย่างปลอดภัย และคอยติดตามเรื่องราวการผจญภัยทั้งคู่ที่แอนตาร์คติกา
Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daibōken หนังอนิเมชุดที่ 37 ของโดราเมอน มีกำหนดเข้าฉายทั่วญี่ปุ่น 4 มี.ค. 2017 นี้



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek04_2017.html#ixzz4ZIBwkGSh

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //