Newest Post


เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาแก่แฟนๆ Dragon Ball ช่วงปลายปี 2016 เมื่อได้มีการเขียนมังงะชุด Dragon Ball Side-Story: The Case of Being Reincarnated as Yamcha มังงะภาคแยกที่ให้ตัวละครเด็กหนุ่มประสบอุบัติเหตุ ไปเกิดใหม่เป็น หยำฉา ตัวละครสุดอนาถาประจำเรื่อง ให้กลายเป็นตัวเอกหลักประจำภาค โดยผลงานของ Dragon Garow Lee นี้ จะดำเนินเรื่องราวให้เด็กหนุ่มผู้กลายเป็นหยำฉา เปลี่ยนแปลงโชคชะตาตัวละครตัวนี้ ให้ดีขึ้น เก่งกาจขึ้น เก่งพอที่จะปราบไซไบแมนได้อย่างง่ายดาย ไม่นอนตาย(จนถูกเอาไปล้อ)เหมือนภาคหลัก
และจากมังงะที่เรียกความสนใจแก่แฟน Dragon Ball เป้นจำนวนมากนี้เอง ทาง Buzzfeed ได้สัมภาษณ์กองบก.ของ Shueisha เกี่ยวกับความเป็นมาเป็นไปของมังงะภาคแยกชุดหยำฉานี้ ซึ่งเราก็ได้คัดคำถามบางส่วนออกมาให้รับทราบกัน

Q: ทำไมต้องเป็นหยำฉะล่ะ?

A: เราคิดว่า มันคงจะดีที่จะหยิบเอาตัวละครสุดอ่อนด๋อยมาเปลี่ยนชะตาชีวิต เขาไม่ใช่ชาวไซย่า ไม่มีแม้กระทั่งแฟน กับ คู่สมรส รวมถึง ถูกทำให้จืดจางอย่างรวดเร็วมากกว่าชาวโลกคนอื่นๆ แถมตายอย่างอนาถ ฯลฯ เราจึงมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะสร้างเรื่องราวให้เขาเป็นตัวเอกหลัก มันดูน่าสนใจจริงๆ
...
Q: มีส่วนไหนบ้างที่ได้ อ.โทริยามะ เป็นผู้แนะนำ?

A: เขาบอกว่า ตัวเอกควรจะตายอย่างตลก พร้อมกับ แจกแจงบุคลิคต่างๆของตัวเอก แล้วก็ ชี้นำเกี่ยวกับการดำเนินเรื่อง ที่ทำให้ผู้อ่านสามารถเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

Q: คิดว่าจะไปได้สวยมั๊ย?

A: ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แม้แต่ตัว อ.โทริยามะ ผู้ที่ยินยอมให้มีการเขียนมังงะภาคแยกชุดนี้ ก็คิดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่กำลัเขียนมังงะชุดนี้อยู่นั้น เราทราบว่า อนิเม Dragon Ball Super กำลังมีตอนของหยำฉาพอดี มันจึงเป็นช่วงเวลายุ่งยากที่จะทำ 2 อย่างนี้ไปด้วยกัน


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek06_2017.html#ixzz4YIqpL9SA

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //