Newest Post

ฉบับรวมเล่ม 21 ของมังงะ Acma:Game หรือ เกมทรชน ที่เพิ่งวางขายไปเมื่อ 17 ก.พ. 2017 ได้มีการเปิดเผยว่า มังงะแนวชิงไหวชิงพริบของ อ.Kōji Megumi กับ Meebu กำลังจะจบลง ในฉบับรวมเล่มที่ 22 ซึ่งมีกำหนดวางขายในญี่ปุ่น 17 เม.ย.นี้
Acma:Game ตีพิมพ์ประจำในนิตยสาร Shōnen Magazine ตั้งแต่ เม.ย. 2013 เป็นเรื่องราวของ Teruaki Oda หนุ่มม.ปลายปีสุดท้าย ผู้อุดมไปด้วยพรสวรรค์, หน้าตา และ เงินทอง และดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มผู้เป็นทายาทแห่ง Oda Group ตระกูลผู้มีอิทธิพลของญี่ปุ่น กำลังติดอยู่กับเกมเดิมพันสุดฝันร้าย พร้อมกับ ลูกชายของเจ้าพ่อมาเฟียแก๊ง Belmont ......บ้านเราสามารถติดตามเรื่องนี้ได้ของสนพ. วิบูลย์กิจ
อนึ่ง อ.Megumi เป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Bloody Monday ทั้ง 3 ภาค ในฐานะของผู้วาดภาพ และว่ากันว่า เธอเป็นพี่สาวของ Hiroyuki นักเขียนการ์ตูนโดจิน เจ้าของผลงานเรื่อง Aho Girl ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shōnen Magazine เช่นกัน (ปัจจุบัน Aho Girl ย้ายไปตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Bessatsu Shōnen Magazine เมื่อ มิ.ย. 2015 ) ซึ่งหาได้น้อยมากที่นักเขียนการ์ตูนผู้เป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกัน จะมีผลงานการ์ตูนตีพิมพ์ลงในนิตยสารเล่มเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ ก็มี อ. Tetsuya Chiba (Ashita no Joe) กับ อ.Tarō Nami น้องชายของเขา ต่างมีผลงานเรื่อง Ashita Tenki ni Naare กับ Hakkeyoi ตามลำดับ ลงตีพิมพ์ใน Shōnen Magazine ช่วงปี 90

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //