Newest Post


จากข่าวก่อนหน้า ที่มีการประกาศว่า Mahōjin Guru Guru หรือ คาถาพาต๊อง กุรุ กุรุ กำลังจะมีอนิเมทีวีชุดใหม่ล่าสุดออกมานั้น ล่าสุด ก็มีรายละเอียดเพิ่มเติมของฉบับอนิเม จาก twitter ของ อ.Hiroyuki Eto ผู้แต่งฉบับมังงะของเรื่องนี้ออกมา โดยยืนยันว่า อนิเมชุดใหม่ดังกล่าว ไม่ได้เป็นอนิเมภาคต่อ หรือ อนิเมดัดแปลงจากมังงะภาค 2 ของเรื่องนี้ แต่เป็นอนิเมฉบับรีบู้ตใหม่ โดยจัดทำใหม่ตั้งแต่ตอนแรกของฉบับมังงะของเรื่องนี้ ซึ่งเป็นฉากที่ Nike พบกับ Kukuri ครั้งแรก ณ หมู่บ้าน Jimina ซึ่งตัวละครหลัก 2 ตัวนี้จะได้ Konomi Kohara กับ Shizuka Ishigami มาพากย์เสียงเป็น Kukuri กับ Nike ตามลำดับ
ผลงานการ์ตูนดังของ อ.Hiroyuki Eto เรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมแนว RPG ยุคเริ่มต้น จนสร้างสรรค์กลายเป็นมังงะแนวตลก โดยตีพิมพ์ครั้งแรกใน Shonen Gangan ช่วงปี 1992-2003 ก่อนจะมีการเขียนภาคต่อ กับ Mahōjin Guru Guru 2 ลงเผยแพร่บนเว็บไซต์ Gangan Online ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา ต่อมาเรื่องนี้ถูกทำเป็นอนิเมซีรี่ย์ออกฉายปี 1994-1995 และ อนิเมชุด Doki Doki Densetsu Mahoujin Guru Guru ออกฉายเมื่อปี 2000 (โดยอนิเมเรื่องนี้เคยออกฉายบนจอทีวีบ้านเรา ทางช่อง 3 )
อีกทั้ง เรื่องนี้ยังมีมังงะภาคแยกชุด Buyūden Kita Kita (ระบำหลุดโลก คิตะคิตะ - สนพ.NED) ที่หยิบเอา ปู่คิตะคิตะ ผู้บ้าเต้นรำตลอดเรื่อง มาเป็นตัวเอกหลัก ลงเผยแพร่ใน Gangan Online ช่วงปี 2008-2012


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek06_2017.html#ixzz4Yg7nrUTU

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //