Newest Post

 Sofia Pichihua สาวชาวเปรู ได้รับการบันทึกสถิติลง Guinness Book of World Records ในฐานะที่เธอเป็นบุคคลผู้มีของสะสมจากการ์ตูน Card Captor Sakura มากที่สุดในโลก ซึ่งสถิติดังกล่าวมีการรับรองอย่างเป็นทางการ เมื่อ 11 ธ.ค. 2016

Pichihua ริเริ่มสะสมของรักของหวงจากการ์ตูน-อนิเม Card Captor Sakura ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน จวบจนทุกวันนี้เธอก็ยังสะสมอยู่มานานกว่า 17 ปี จนมีของสะสมจาก Sakura ทั้งสิ้น 1,086 ชิ้น ซึ่งรวมถึง เกม , เทรดดิ้งการ์ด , ฟิกเกอร์ , ปฏิทิน , สติ๊กเกอร์ , หนังสือการ์ตูน , DVD แล้วก็ ตุ๊กตา ซึ่งในช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของ Sakura ของสะสมของเธอไม่หมดแต่เพียงเท่านี้แน่นอน
และเพื่อให้ได้ของสะสมบางชิ้นจากเรื่องนี้มา เธอถึงขั้นออกเดินทางไปซื้อกันถึงเม็กซิโก รวมถึงสั่งซื้อของนำเข้าจากอเมริกา กับ ญี่ปุ่น โดยในบรรดาของที่ระลึกจาก Sakura ที่เธอมีอยู่นั้น อันที่หามาได้อย่างยากลำบากที่สุด ก็คือ นิตยสาร Nakayoshi ฉบับที่ตีพิมพ์ตอนแรกของมังงะ Sakura ซึ่งของสะสมบางชิ้นมีราคาราว 200-500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,000 - 15,000 บาท) โดยของสะสมจาก Sakura ที่เธอมีนับพัน มีมูลค่ารวมกันราว 15,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 450,000 บาท)
ก่อนหน้านี้ เพื่อนร่วมชาติของเธออย่าง Jorge Luis Vásquez Flores ได้รับการบันทึกสถิติลง Guinness Book ในฐานะที่เขามีของสะสมจาก Saint Seiya มากที่สุดในโลก เมื่อปี 2016 เช่นกัน....เรียกได้ว่า หนุ่มสาวชาวเปรู เป็นพวกหลงรักจริงไรจริงกันอย่างสุดๆ เลยนะเนี่ย!!


แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek08_2017.html#ixzz4ZhBkmNut

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //