Newest Post

การ์ตูนออกใหม่ช่วงรับอังเปา แต๊ะเอีย จึงมีทรัพย์พอที่จะรับมือกับการ์ตูนหลากเรื่องหลากรสที่พากันลงแผง
เริ่มจาก Fairy Tail เล่ม 56 สภาวะของนักศึกษาปกป้องแมกโนเลียเปลี่ยนไปทุกชั่วโมง สิบสองสปริกันที่เปรียบเทียบเสมือนโล่ของเซเรฟเหลือ 8 คน ไม่อาจคาดเดาสถานการณ์การต่อสู้ได้เลย "เหล่ายอดฝีมือ 12" ห้ำหั่นเหล่าจอมเวทของฟีโอเลรุนแรงยิ่งกว่าเดิม !! ณ ฮารูเจี้ยนที่อยู่ทางใต้ของฟีโอเลเจ้าหญิงสงครามดีมารีอาไล่ต้อน "พี่น้องแห่งท้องนภา" ให้ตกที่นั้งลำบากด้วยเวทมนต์ที่เหนือกว่า และแม้แต่กิลด์ FT ที่นัตสึนอนป่วยอยู่ก็เผชิญกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่สมาชิกกิลด์ "ถูกทำให้หายไป" ด้วยฝีมือของเจค็อบที่มีฉายาว่านักลอบสังหาร!! วิกฤติครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ... ต่อหน้าศัตรูที่แข็งแกร่งที่จู่โจมมาไม่หยุด เหล่าจอมเวทของฟีโอเลต้องลุกขึ้นสู้ด้วยจิตวิญญาณที่ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากนี้ !!
ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 เล่ม 16 ความสามารถของแม่มดซึ่งเต็มไปด้วยปริศนาเริ่มส่งผลกระทบไปทั่วโรงเรียน ! มือของความชั่วร้ายนั้นยังจ้องจะเล่นงานอุราระด้วย ... !? ขณะที่ยามาดะกำลังวิ่งวุ่นเพื่อค้นหาต้นต่อของสถานการณ์ เขากลับถูกอุราระจังพูดคำพูดที่ไม่น่าเชื่อใส่ว่า !「"พวกเราห่างกันสักพักเถอะนะ ..."」

ศึกตำนาน 7 อัศวิน เล่ม 17
 ดิอาเน่ที่ถูกขโมยความทรงจำไปและบังเอิญได้เจอกับพวก "บัญญัติ 10 ประการ" เข้า คนที่ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางความสิ้นหวังนั้น ก็คือมาโทรน่าที่น่าจะตายไปแล้ว!
สถานการณ์ตึงครียด!"บัญญัติ 10 ประการ" vs "คมเขี้ยวแห่งธรณี"!!.....อีกด้าน "อัศวินแห่งบาปทั้ง 7" ได้เดินทางไปที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของพวกดรูอิด นักปราชญ์แห่งพงไพร เพราะต้องการพลังที่จะใช้ต่อกรกับ "บัญญัติ 10 ประการ"! การฝึกโหดโดยพวกนักปราชญ์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!
อาคาเมะ สวยประหาร เล่ม 14 ในที่สุดศึกตัดสินสุดท้ายก็เริ่มขึ้น เอสเดสรับมือกับกองทัพปฏิวัติที่ล้อมนครหลวงอยู่ด้วยไม้ตายลับท่าใหม่ พวกอาคาเมะลอบเข้าไปในนครหลวงเพื่อลอบสังหาร
รัฐมนตรี แต่แล้วในพระราชวัง เครื่องจักรสังหารที่เหนือจินตนาการก็ถูกใช้งานจนได้ ...

แว่วกริ่งกังสดาล เล่ม 4 เมื่อข่าวของ การเวก แพร่กระจายไปทั่ว สิบเทพดุริยางค์ จึงเริ่มเคลื่อนไหว ส่วนทางด้านขุนทองนั้นก็ได้พบกับผองเพื่อนชาวร็อคอีกครั้ง เขาจึงต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินอีกครั้งของชีวิต......พบกับบทสรุปเรื่องราวของการ์ตูนไทยดีกรีรางวัลเยี่ยมจากญี่ปุ่น

โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก เล่ม 39
 วันที่ 1 หน้าเส้นชัยบนยอดเขาระยะ 400 เมตร เทชิมะแซงมานามิซึ่งเกิดปัญหากับจักรยานมาเป็นฝ่ายนำได้!! โชคชะตาของนักไต่เขาทั้ง 2 จะเป็นเช่นไร!? และแต่ละทีมก็เริ่มเคลื่อนไหวเพื่อเข้าสู่เส้นชัยแล้ว!!

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Kingdom เล่ม 27,บากิ จอมระห่ำ เล่ม 10,BTOOOM! เกมนรกพันธุ์โหด เล่ม 21,โคบายาชิน่ารักเกินห้ามใจ!! เล่ม 10,โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง BAKA TO TEST TO SHOUKANJYU เล่ม 9,ผ่ามัธยมไททัน เล่ม 9

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //