Newest Post


Item เก๋ๆสุดน่ารักจาก Sailor Moon ไม่ว่าจะออกมากี่ครั้งกี่คอลเล็คชั่นก็ชวนให้เสียตังค์ได้ทุกครั้ง ในครั้งนี้ก็เช่นกัน มีไอเท็มใหม่ล่าสุดมาชวนให้สาวกเสียตังค์กันอีกแล้ววว ในครั้งนี้แบรนด์แว่นตา MAISON SABAE เปิดตัวแว่นตา Sailor V ที่กำลังเปิดรับจองผ่าน Premium Bandai ในขณะนี้
sailorv

แว่นตาสุดหายากจากช่างฝีมือ

MAISON SABAE คือ แบรนด์แว่นตาใหม่ที่จะจำลองแบบมาจากคาแร็กเตอร์ต่างๆซึ่งทำโดยช่างฝีมือทำแว่นตาในเมือง Sabae จังหวัด Fukui เมืองแห่งนี้เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในการทำแว่นตา โดยมีปริมาณการผลิตคิดเป็น 90% ของปริมาณการผลิตแว่นตาในประเทศญี่ปุ่น ช่างฝีมือทำแว่นตาในเมือง Sabae ต้องการที่จะเผยแพร่ศิลปะการทำแว่นตาที่ทำด้วยมือทีละชิ้นทีละชิ้นให้เป็นที่ยอมรับ
sailorv3

แว่นตา Sailor V สีแดงสด

สำหรับคอลเล็กชั่นแรกของโปรเจคต์นี้คือ แว่นตาของ Sailor V ก่อนที่จะเปลี่ยนร่างเป็น Sailor Venus แว่นตานี้มีความพิเศษอยู่หลายจุด เช่น กรอบแว่นทั้งสองด้านขึ้นรูปเป็นรอยหยัก สีแดงเข้ม และขนาดที่กำลังพอดี ที่สำคัญที่สุดแว่นตานี้เป็นของ made in JAPAN หากใครได้ซื้อไว้ไปครอบครองก็อย่าลืมโพสท่าเด็ดประจำตัว Sailor V ด้วยแล้วกันนะ
sailorv1
สาวกคนไหนที่อยากจะเห็นของจริงแล้วละก็สามารถแวะไปดูได้ที่ Tokyo Culture ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของ BEAMS JAPAN Shinjuku Tokyo แว่นตาดังกล่าวถูกจัดแสดงที่มุมของ Bandai Fashion Net และสามารถจองแว่นตาดังกล่าวได้ที่นั่นด้วยเช่นกัน ใครอยากลองแปลงกายเป็น Sailor V ให้สมจริงแบบสุดๆต้องอย่าพลาดแว่นตาจากสุดยอดช่างฝีมือกันนะจ๊ะ
※สินค้าดังกล่าวไม่สามารถปรับค่าสายตาได้

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //