Newest Post


การ์ตูนออกใหม่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจาก คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา R เล่ม 11 พวกฮาจิเมะไล่ตามคนร้ายที่หนีมาซ่อนตัวยัง "หมู่บ้านฮะกุจะ" ซึ่งเป็นสถานที่ที่รู้จักกันดีในนามโรงหมักเหล้าญี่ปุ่น เมื่อ 2 เดือนก่อน ชิระงามิ เร็นเง็ตสึ ลูกชายคนรองได้กลับมายัง "โรงหมักสาเกงูขาว" แต่สวมผ้าคลุมหน้าสีขาวเอาไว้ทำให้พวกฮาจิเมะสงสัย แต่ในคืนนั้นเองกลับได้พบศพของเร็นเง็ตสึนอนตายอยู่ที่ก้นแท็งก์สาเก... คดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในโรงหมักสาเกงูขาวที่ถูกสาป! "คำสาปงูขาว" หนึ่งในคดีสุดหินของซีรี่ส์ที่ท้าทายฮาจิเมะ!!

GrandBlue ก๊วนป่วนช่วนบุ๋งบุ๋ง เล่ม 1 มังงะแนวแปลกๆ (อ่านชื่อเรื่องทีไร นึกถึงเสียงผายลมทุกที - -") จากผู้แต่ง Baka to Test to Shoukanjuu กับ ผู้วาด Amagi Brilliant Park ฉบับมังงะ กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องมาลงอวยอยู่วงเหล้าเบียร์ซะงั้น !?
ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา เล่ม 15 ซาตะคุงกับเอริกะใกล้จะเรียนจบกันแล้ว เอริกะสนใจที่จะเรียนทำแก้วแต่ก็โดนแม่ยื่นเงื่อนไขมาว่าถ้าเรียนก็ต้องไปเรียนที่เกียวโต หากเป็นอย่างนั้นก็ต้องมีรักทางไกลกับซาตะคุง เอริกะที่กำลังกลุ้มใจปรึกษากับซาตะคุงว่าจะไปเกียวโตหรือล้มเลิก... คำตอบของซาตะคุงคือ “ถ้าไปเกียวโตจะเลิกกัน” คำตอบที่เอริกะเลือกจะเป็นอย่างไร!? และความสัมพันธ์กับซาตะคุงจะเป็นเช่นไร!?

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:

โนรางามิ เทวดาขาจร เล่ม 11,Devil Survivor เกมล่าปีศาจ เล่ม 6 ,Biorg Trinity โรคร้ายกลายพันธุ์มนุษย์ เล่ม 9,เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต เล่ม 5,AMANCHU! สาวน้อย ฟ้าใส กับโลกสีครามใบใหญ่ เล่ม 9,อินุยาชิกิ เล่ม 6,ก้าวแรกสู่สังเวียน เล่ม 112,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 12 ,หน่วยผจญคนไฟลุก เล่ม 3 ,Fate/EXTRA เล่ม 3,Ace of Diamond เล่ม 41+42,Vinland Saga เล่ม 17,โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก เล่ม 8,เมนูกรุ่นไอรัก เล่ม 3


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek04_2017.html#ixzz4Xtp7EwQL

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //