Newest Post

  การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจาก ผ่าพิภพไททัน เล่ม 21 จัดเป็นมังงะอีกเรื่องที่ค่าย V โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ออกวางขายบนแผงอย่างไวสมใจ (ส่วนเรื่องที่ขยันดอง ก็ดองกันต่อไป)...การต่อสู้อันดุเดือดของกองทหารทีมสำรวจกับไรเนอร์, เบลทรูท และ "ไททันสัตว์" เอลวินกับอาร์มินเสี่ยงชีวิตของตัวเองเพื่อให้รีไวกับเอเลนสามารถปราบศัตรูได้ สิ่งที่คนที่เหลือรอดได้รับมาโดยแลกกับความเสียสละเพื่อนพ้องคือ...!?
ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน เล่ม 21 ออกวางแผงอย่างไม่ทันตั้งตัว กับ ศึกตัดสินระหว่าง อีกาดำ คาราสุโนะ กับ หงส์ขาว ชิราโทริซาวะ (ไม่ใช่ Swansea นะ :P) .......ศึกชิราโทริซาวะเข้าสู่เซ็ตสุดท้ายคือเซ็ตที่ 5 อาการบาดเจ็บของสึกิชิมะ ทำให้คาราสุโนะ ขาดเสาหลักแนวป้องกัน ทีมจึงเปลี่ยนมาเล่มเกมรุก และจ้องทำแต้มแบบกัดไม่ปล่อยแถม!! ศึกดุเดือดที่ผู้เล่นต่างทุ่มพลังจนหมดตัวและก้าวข้ามขีดจำกัดไป กำลังเข้าสู่ฉากสุดท้าย ใครกันที่จะได้พืนบน "จุดสูงสุด" ของศึกคัดเลือกตัวแทนจังหวัดครั้งนี้!?
Gangsta เล่ม 1 นิลกับวอริคทำงานเป็น "นักรับจ้างสารพัด" อยู่ในเออกัสทูลัม เมืองที่ปกครองโดยมาเฟีย อเล็กซ์ อดีตโสเภณีที่เข้ามาร่วมกลุ่มด้วย จากเหตุการณ์หนึ่งเกิดความสนใจในความสัมพันธ์และความเป็นมาของทั้งสองคน เมืองอันดำมืด ยาลึกลับและเหล่าผู้คนที่ถูกเรียกว่าทไวไลท์... การ์ตูนแนวมาเฟียแฟนตาซีเปิดม่านแล้ว !
นักเขียนหน้าตาย นายโนซากิคุง เล่ม 4 "โนซากิ อุเมะทาโร่" วางแผน "ซากุระ จิโยะ" ใจเต้น เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงในการเขียนการ์ตูนสาวน้อย ทว่าผลที่ออกมากลับเป็น ... !? พอคิดว่าจะเป็นการเล่นเกมจีบหนุ่มที่มีแต่พวกเด็กผู้ชาย & อีเวนต์ค้างคืนแต่ฉากกลับตาลปัตร กลายเป็นเทศกาลฤดูร้อนแห่งความรักไปซะได้ นอกจากนั้นน้องชายของโนซากิก็ยังปรากฏตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย !
Skip Beat! เล่ม 36 เคียวโกะได้พบกับคอนที่เป็นเจ้าชายภูตอีกครั้งบนเกาะกวม สิ่งที่คอนทำทิ้งไว้ก่อนจะจากไปทำให้เคียวโกะคิดหนักจนไม่กล้ารายงานเรน แต่แล้วในที่สุดก็...?ฝ่าฟันอนาคตที่เธอเลือกแล้วไปให้ได้ซะ ที่ญี่ปุ่น ชายผู้น่าเคียดแค้นคนนั้นตั้งท่ารอเคียวโกะอยู่ในที่ที่ไม่คาดคิด! พร้อมกับยังทิ้งข่าวของบุคคลซึ่งทำให้ใจเคียวโกะต้องหมองหม่นกับคำพูดที่ฟังดูมีความหมายลึกซึ้งเอาไว้...?




เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ เล่ม 9,สโนไวท์ผมแดง เล่ม 13,โนรางามิ เทวดาขาจร เล่ม 12, K2 เล่ม  22 ,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 14,หงสาจอมราชันย์  เล่ม 58 ,GURREN LAGANN อภินิหารหุ่นทะลวงสวรรค์ เล่ม 9 , Prison School เล่ม 9,โอตาคุปั่นสะท้านโลก เล่ม 10
รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek08_2017.html#ixzz4Z7kOkDIv

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //