Newest Post

ต่อเนื่องจากข่าวประกาศอำลาวงการบันเทิงอย่างสายฟ้าแลบของ Fumika Shimizu นักแสดงสาววัย 22 ปี ผู้รับบทเป็น Touka ในหนังคนแสดง Tokyo Ghoul ที่มีกำหนดจะออกฉายช่วงฤดูร้อน 2017 นั้น ได้ส่งผลกระทบถึงทีมผู้สร้างหนัง Tokyo Ghoul เข้าอย่างจัง เพราะล่าสุด มีการเปิดเผยว่า หนังคนแสดงจากการ์ตูนแอ็คชั่นเขย่าขวัญเรื่องดังของ อ.Sui Ishida มีแผนการทำหนังภาคต่อด้วย โดยแหล่งข่าวจาก นสพ.Daily Sports ฉบับวันวาเลนไทน์ ระบุว่า Shimizu อยู่ในระหว่างการเจรจาให้กลับมารับบทเป็น Touka ในหนังภาคต่อของ Tokyo Ghoul ด้วย ซึ่งข่าวภาค 2 ของหนังคนแสดง Tokyo Ghoul ถูกทางทีมงานเก็บเอาไว้เป็นความลับ และมีแผนเปิดเผยข่าวนี้อย่างเป็นทางการ หลังจากหนังภาคแรกของเรื่องนี้ออกฉายบนโรงที่ญี่ปุ่น 29 ก.ค. 2017

จากการอำลาวงการของ Shimizu นี้เอง ก็อาจส่งผลต่อหนังคนแสดงทั้ง 2 ภาค ของ Tokyo Ghoul เข้าอย่างจัง โดยเฉพาะกับภาคสองนั้น อาจมีสิทธิ์ล้มพับได้เช่นกัน (ส่วนภาคแรก อาจมีปัญหาบ้าง ในส่วนของการเดินสายโปรโมทหนัง) อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการประกาศเลื่อนฉาย หรือ ยกเลิก หนังคนแสดงทั้ง 2 ภาคของ Tokyo Ghoul แต่อย่างใด ซึ่งทวิตเตอร์หลักของหนัง ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ว่า
เราจะรอดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกับปรึกษาพูดคุยกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยจะมีการประกาศกันบนเว็บไซต์ของตัวหนังอย่างเร็วที่สุด เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของเรา
ทีมงานผู้สร้างหนัง Tokyo Ghoul 
นอกจาก Tokyu Ghoul แล้ว Shimizu จะมีบทบาทการแสดงในหนังเรื่อง Ankoku Joshi กัน Warau Manekineko ที่มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่น วันที่ 1 เม.ย. กับ 29 เม.ย. นี้ ตามลำดับ โดยเฉพาะกับ Warau Manekineko นั้น ยังถ่ายทำไม่เสร็จ และเป็นการยากที่จะเรียกเธอให้กลับมาแสดงในฉากที่เหลือของหนังได้
รวมถึงหนัง Dorobou Yakusha (Theif Actor)  ที่มีรายงานว่า Shimizu เข้าฉากถ่ายทำช่วงวันที่ 26 ม.ค. - 3 ก.พ. 2017 เท่านั้น นอกนั้นก็หายตัวออกไปจากกองถ่ายเลย ซะจนทีมงานของหนังดังกล่าว ตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักแสดง เป็น Anna Ishibashi แทน และจะมีการถ่ายทำแก้ไขใหม่ โดยเฉพาะกับฉากที่ Shimizu ปรากฏตัว ซึ่งคาดว่ามูลค่าความเสียหายจากการที่เธอเบี้ยวกองถ่ายหนังเรื่องนี้ ก็ราวๆ 10 ล้านเยนด้วยกัน
แต่ถึงกระนั้น อนิเมสั้น 2 ตอนจบชุด The Dragon Dentist ที่เธอได้มีส่วนร่วมในการพากย์เสียงเป็น Nonoko Kishii ยังคงมีแผนออกฉายในวันที่ 18 กับ 25 ก.พ. ตามเดิม


 



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek08_2017.html#ixzz4ZWUXXFdl

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //