Newest Post

ในเมื่อมังงะเรื่องนี้มีการเปลี่ยนฉากจบ (ปาหมอน)ในตำนานไปแล้วทั้งที จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่แฟนๆอนิเม Shaman King หรือ ราชันย์แห่งภูต หวังอยากจะเห็นอนิเมชุดใหม่ล่าสุด หรือ ฉบับรีเมคใหม่ ดีกว่าเดิม ของเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน.....ทว่า จากทวีตล่าสุดของ อ. Hiroyuki Takei ผู้แต่ง Shaman King คงทำให้แฟนๆของ อาซากุระ โย กับ พรรคพวก แห่งปาหมอนคิง เอ้ย!!! Shaman King ถึงกับฝันสลายล้มครืน เมื่อเขาเผยว่า เขาได้ล้มเลิกแผนการทำอนิเมชุดใหม่ของ Shaman King เนื่องจากตัวอนิเมจะไม่สามารถใช้บริการนักพากย์คนเดิม รวมถึง ดนตรีประกอบเดิมได้ ถึงกระนั้น เขายังคงมีความหวังกับโอกาสในครั้งต่อๆไป

เรียนตามตรงนะครับ ก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนิเม( Shaman King) ฉบับรีเมคกันอย่างจริงจังแล้ว แต่....พอมารู้ว่า เราไม่สามารถที่จะใช้นักพากย์ กับ ดนตรีประกอบ จากอนิเมชุดเก่าได้ ผมก็เลยบอกปฏิเสธไป จนกระทั่งถึงตอนนี้ ถือเป็นเรื่องดีที่ยังมีโอกาสในครั้งต่อๆไปครับ
มังงะ Shaman King ตีพิมพ์ช่วงปี 1998-2004 ก่อนจะมีการนำไปจัดพิมพ์ใหม่โดยเปลี่ยนตอนจบตำนานให้เป็นตอนจบที่แท้จริง เมื่อปี 2009 ต่อมาถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมทีวีจำนวน 64 ตอน ออกฉายช่วงปี 2001-2002 โดยเรื่องนี้ มีการเขียนต่อกับซีรี่ย์รวมเรื่องสั้นชุด Shaman King 0 ตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump Xเมื่อ พ.ย. 2011 และ Shaman King Flowers ช่วงปี 2012 - 2014
อ.Takei ยังมีผลงานเรื่องอื่นๆ อาทิ Ultimo กับ Jumbor ปัจจุบันกำลังมีผลงานการ์ตูนเรื่อง Nekogahara



Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek08_2017.html#ixzz4ZhDQiE8l

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //