Newest Post

  


เป็นบทสัมภาษณ์สั้นๆระหว่าง บก.ของ Shonen Jump กับ อ.Masashi Kishimoto ผู้แต่ง Naruto ที่เกิดขึ้นในงาน Jump Festa เมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทาง สนพ. Viz แห่งอเมริกา ไดนำมาลงเผยแพร่ในนิตยสาร Jump ฉบับภาษาอังกฤษ เนื่องในโอกาสที่ Jump ฉบับภาษาอังกฤษแบบดิจิตอล มีอายุครบ 5 ปี พอดี
โดยบทสัมภาษณ์ระหว่าง บก. Jump กับ อ.Kishimoto หลักๆก็พูดถึงเรื่องสัพเพเหระของ อ.Kishimoto หลัง Naruto จบลง รวมถึง เรื่องราวเกี่ยวกับ อนิเมของ Boruto ที่กำลังจะออกฉายเร็วๆนี้ แล้วก็ เรื่องราวความรักของ Naruto ที่ผลสุดท้ายลงเอยกับ Hinata ไม่ได้กับ Sakura ที่ใครหลายคนอยากจะรับทราบกัน....
SJ : อนิเม Boruto ที่กำลังจะออกฉายเร็ววันนี้ มีอะไรให้เราติดตามมั่ง?

Kishimoto :เรื่องราวของ Naruto นั้น ก็ทยอยมีความลึกซึ้ง และ ดาร์คมากขึ้นยิ่งไป แล้วสำหรับเรื่อง Boruto นั้น ผมอยากจะให้มันออกมาใแฮปปี้ และ สนุกสนาน มากขึ้นอีกซักนิดๆหน่อยๆ ให้เด็กๆสามารถสนุกสนานไปกับมัน ได้ครับ

SJ : แต่ในช่วงต้นๆของเล่ม 1 (มังงะ Boruto) มันก็มีแนวโน้มว่าเรื่องราวจะดาร์คในช่วงหลังๆนะ

Kishimoto : ใช่ครับ ผมอยากจะเริ่มต้นเรื่องราวของการ์ตูนให้ออกมาอย่างแฮปปี้ แต่ผมก็อยากจะแสดงให้เห็นถึงจุดเปลี่ยนอันดำมืดเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้แก่ผู้อ่าน เช่นกัน

SJ : การที่ Naruto กับ Hinata ได้แต่งงานกัน มันคือสิ่งที่คุณได้ตัดสินใจไว้ก่อนหน้านี้? หรือ คุณเคยคิดที่จะให้ Naruto ลงเอยกับ Sakura หรือเปล่า?

Kishimoto :ตอนที่ผมสร้าง Sakura ออกมา ผมคิดแต่เพียงว่า เธอคือตัวละครอีกคนหนึ่ง ผมไม่คิดที่จะพาเธอให้กลายเป็นตัวละครหญิงพิเศษกว่าคนไหนๆ เป็นเพียงตัวละครในระดับเดียวกับ Kiba หรือ Shikamaru ฉะนั้น ผมแทบจะไม่ได้คิดอะไรในใจเลย เกี่ยวกับการที่ Sakura กับ Naruto มาเป็นคู่กัน แท้จริงแล้ว พวกเขาเป็นแค่เพื่อน กับ เพื่อนร่วมทีม มากกว่า ส่วน Hinata ผมได้คิดที่จะให้มาเป็นคู่กับ Naruto มาตั้งแต่ต้นแล้ว ซึ่งผมก็พบว่ามันน่าสนใจ ถ้าหากเอา Sakura มาเป็นคนกลาง แล้วก็มาก่อตัวจนกลายเป็นรักสามเส้าอันแสนวุ่น แต่ในความเป็นจริง มันแทบจะไม่มีพื้นที่และเวลาให้แทรกเรื่องทำนองนี้เลย ซึ่ง Naruto เป็นการ์ตูนแนวต่อสู้ ไม่ใช่แนวโรแมนติคความรัก คุณต้องตัดสินใจว่าเรื่องนี้จะเน้นถึงอะไร , คิดถึงคนอ่านว่า เค้าอยากจะเห็นอะไรมากกว่ากัน ฉะนั้น ผมไม่เคยคิดที่จะจับพวกเขา (Naruto + Sakura ) มาเป็นคู่กัน แต่ผมก็ปล่อยให้พวกนักอ่านได้จิ้นกันบ้างไรบ้าง เช่นกัน ......นั่นล่ะ Naruto กับ Hinata จึงได้มาจับคู่แต่งงานกัน มาตั้งแต่ต้นแล้ว


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek06_2017.html#ixzz4Y5zs5Wab

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //