Newest Post


การ์ตูนออกใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจาก โทริโกะ เล่ม 41 ช่วงปลายท้ายเรื่องของซีรี่ย์การ์ตูนล่าอาหาร ที่นับวันกลายเป็นการ์ตูนสัตว์โลก(กรูเมต์)ทุกที.......การต่อสู้กับ GOD ราชาแห่งวัตถุดิบเริ่มแล้ว โทริโกะเผชิญหน้ากับอาคาเซียที่มีนีโอสถิตอยู่ ปิศาลในเซลล์กูร์เมต์ออกอาละวาด แต่ GOD เองก็เป็นนักล่าที่น่าสะพรึงกลัวเช่นกัน ระหว่างการต่อสู้อันมึนงง ก็มีคนล้มไปมากมาย แปดราชันย์เองก็เริ่มเคลื่อนไหว
BLEACH เทพมรณะ เล่ม 73เล่มรองสุดท้ายของยมทูตฟอกขาวบะหมี่อืด......อุราฮาร่าถูกขึงอยู่ในกิฟต์ เบไรห์ (อาณาจักรเขตพิษ) ซึ่งเกิดจากการฟอลซแตนดิกของแอสคิน จึงตัดสินใจปลดปล่อยสวัสดิกะเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์เป็นตายนั้น และใช้แผนการอันแยบยลที่วางซ้อนกันไว้หลายชั้น ทำให้แอสคินค่อยๆ ติดกับไปทีละน้อย! อีกด้านหนึ่ง อิจิโกะก็ไปถึงตัวราชาควินซี่ ณ ชั้นบนสุดของปราสาท ... !?
UQ HOLDER! เล่ม 11การต่อสู้ของเหล่าสาวน้อย (รวมคุโร่มารุด้วย) ที่รายล้อมอยู่รอบตัวโทตะ ได้ยุติลงชั่วคราวเพราะความวุ่นวายใกล้จะถึงงานประลองยุทธ์มาโฮระแล้ว! คนที่มาปรากฏตัวตรงหน้าโทตะซึ่งเดินมาที่สถานที่จัดงานก็คือเฟต ศัตรูคู่อาฆาตของเขา เฟตนั้นเล่าความลับให้โทตะฟังว่า เนกิ สปริงฟิลด์ คุณปู่ของเขา กำลังตกที่นั่งลำบากและชวนให้ฏทตะมาเป็นพวกของตัวเอง ...
Dear boys Act III เล่ม 21  จบซะทีกับการ์ตูนบาสวัยรุ่นที่อยู่คู่กับคนอ่านมานานกว่า 20 ปี (บนปกเขียนว่า "จบภาค" เฉยๆ หรือว่า...........)

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
Kingdom เล่ม 28,GTO - Paradise Lost เล่ม 6 ,เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ เล่ม 3 ,จอมมารนักเศรษฐศาสตร์กับผู้กล้าบ้าพลัง เล่ม 7,โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก เล่ม 9, เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 13, Full Metal Panic! Another เล่ม 6 (จบ),Pastel เล่ม 21, นิยาย คณะประพันธกรจรจัด ตอน การสอบเข้าสำนักงานของดาไซ โอซามุ


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek06_2017.html#ixzz4Y5xj7OyR

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //