Newest Post

ทีมผู้จัดละครเวทีของ Doraemon ได้เผยโฉมภาพแรกของละครเวทีชุด Doraemon: Nobita to Animal Planet (Doraemon: Nobita and the Animal Planet) หรือ โดราเอมอน ตอน ตะลุยดาวต่างมิติ ออกมาแล้ว ซึ่งละครเวทีดังกล่าว จัดเป็นละครเวทีชุดแรกในรอบ 9 ปี ของ Doraemon โดยดัดแปลงมาจากมังงะชุดพิเศษ + หนังอนิเมชื่อเดียวกัน ที่เคยออกฉายเมื่อปี 1990
ละครเวทีดังกล่าว จะปรับบทให้ตัวละครมนุษย์ใน Doraemon เป็นผู้ใหญ่ทั้งหมด โดยได้ Yūki Ogoe นักแสดงจากละครเพลง Prince of Tennis ในบท Ryōma Sakamoto กับละครเวที Yowamushi Pedal ในบท Sakamichi Onoda มารับบทเป็น Nobita ขณะที่ Hina Higuchi สมาชิกของ Nogizaka46 รับบทเป็น Shizuka-chan, Kōki รับบทเป็น Gian , Shō Jinnai รับบทเป็น Suneo , Minami Tsukui รับบทเป็น Chippo และ Taichi Shimamura รับบทเป็น คุณพ่อของ Chippo อีกทั้งยังได้ Ikuko Sawada มารับบทเป็น คุณแม่ของ Nobita
ละครเวทีชุดนี้ เคยแสดงครั้งนึง เมื่อปี 2008 ก่อนจะหยุดหายไปยาว จนกระทั่งถึงปี 2017 โดยฉบับปี 2017 ได้ Shōji Kokami ผู้ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ Doraemon กับ ผลงานการ์ตูนของ Fujiko F. Fujio มารับหน้าที่กำกับการแสดง มีกำหนดเปิดการแสดง ณ โรงละคร Sunshine Gekijō กรุงโตเกียว วันที่ 26 มี.ค. - 2 เม.ย. 2017 จากนั้นจะออกตระเวนแสดงทั่วญี่ปุ่น ณ ฟุกุโอกะ , ไอจิ , มิยางิ และ โอซาก้า ในเดือน เม.ย. 2017

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //