Newest Post

Koe no Katachi หรือ รักไร้เสียง หนังอนิเมน้ำดี ที่คออนิเมบ้านเราต่างร่ำร้อง อยากรับชมกันบนโรงหนังในไทยอย่างสุดๆ ...หลังจากมีข่าวสะพัดว่า ทาง Major Cineplex เตรียมจะเอาหนังจากมังงะของ อ.โยชิโทกิ โออิมะ ออกฉายบนโรงบ้านเราช่วงต้นปี 2017 มาซักระยะหนึ่ง ในที่สุด ก็มีการยืนยันจากทาง Major แล้วว่า แฟนๆบ้านเราจะได้รับชมหนังเรื่องนี้ในไทย รับช่วงปิดเทอมของน้องๆวัยเรียน วันที่ 23 มี.ค. 2017 นี้ โดยจะออกฉายแบบมีคำบรรยายภาษาอังกฤษและไทย
รักไร้เสียง เป็นเรื่องราวเริ่มต้นสมัยประถม เมื่อ โชโกะ นิชิมิยะ สาวน้อยหูหนวกที่เพิ่งย้ายมายังโรงเรียนใหม่ ซึ่งที่นั่นเอง เธอถูกกลั่นแกล้งสารพัดจากเพื่อนร่วมชั้น นำโดย โชยะ อิชิดะ หัวโจกประจำห้อง ต่อมา เรื่องราวการกลั่นแกล้งโชโกะของคนทั้งชั้นก็ถูกเผยเปิด พร้อมเรียกร้องให้เพื่อน่วมชั้นเรียนรับผิดชอลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กลายเป็นว่าเพื่อนๆต่างโยนความผิดให้กับ โชยะ ทำให้ โชยะ ต้องทุกข์ทรมานในการโดนกลั่นแกล้งบ้าง.......จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ โชยะ ไม่เปิดใจให้กับใครๆ และแล้ว เวลาก็ผ่านไปจนกระทั่ง โชยะ กลายเป็นเด็กม.ปลาย และได้พบกับ โชโกะ อีกครั้ง ซึ่งนั่นทำให้เขาตัดสินใจที่จะขอโทษเธอ และเริ่มจะสานสัมพันธ์กับเธอในทางที่ดีมากขึ้น โดยมีบรรดาเพื่อนสมัยเด็ก และ เพื่อนม.ปลายของเขาและเธอ คอยเป็นตัวแปรสำคัญ
จอเงิน รักไร้เสียง ออกฉายครั้งแรกเมื่อ ก.ย. 2016 โดยเปิดตัวสัปดาห์แรกด้วยอันดับ 2 Box Office ญี่ปุ่น ตัวหนังสามารถทำรายได้รวมกันถึง 2.3 พันล้านเยน ติดอันดับ 19 หนังทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่น ประจำปี 2016 โดยทำรายได้แซง Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion และ K-ON! ฉบับจอเงิน ที่ออกฉายเมื่อปี 2013 กับ 2011 ตามลำดับ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //