Newest Post


เพื่อเป็นการโปรโมทหนัง Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale รวมถึงให้ใครหลายๆคน ได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยไปกับการกระทำอันไม่เหมาะสมบนโลกไซเบอร์ ก็เลยทำให้ ทางศูนย์เตรียมพร้อมและวางกลยุทธ์ความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ (NISC) ของรัฐบาลญี่ปุ่น ได้ประกาศแต่งตั้ง Kirito พระเอกจากอนิเม Sword Art Online เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ โดยทาง NISC ได้จัดทำโปสเตอร์โปรโมทแคมเปญนี้ ซึ่งระบุคำโปรยว่า "เราจะปกป้องโลกอินเตอร์เน็ต" (คำว่า "อินเตอร์เน็ต" ที่เขียนเป็นตัวคันจิ บนโปสเตอร์ดังกล่าว จะมีความหมายว่า โลก , แต่ก็มีตัวอักษรชนิดอื่นกำกับ ที่สามารถอ่านว่า "อินเตอร์เน็ต" )
Kirito และตัวละครคนอื่นๆจาก SAO จะปรากฏตัวบนโปสเตอร์ ป้ายโฆษณา เพื่อใช้ในการโปรโมทอนิเม พร้อมกับประกาศเตือนผู้คนให้การตระหนักรับรู้ถึงภัยบนโลกไซเบอร์ ในช่วงวันที่ 1 ก.พ. - 28 มี.ค. 2017 โดยทาง NISC จะคอยจัดอีเว้นต์ที่เกี่ยวข้องเป็นระยะๆ
Nobuhiro Osawa ตัวแทนของกลุ่มร่วมสร้างหนัง SAO: Ordinal Scale และประธานของสตูดิโออนิเม EGG FIRM ได้กล่าวว่า " ผมคิดว่า มันเป็นเกียรติครั้งยิ่งใหญ่สำหรับ Sword Art Online ที่ได้รับเลือกให้ร่วมแคมเปญให้ผู้คนได้รับรู้ถึงภัยด้านความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ ซึ่ง SAO เป็นงานที่มีธีมเกม VR อนาคต ที่ผูกเรื่องการตายในเกม ได้ส่งผลถึงการตายในชีวิตจริง ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะเป็นแบบมัน มันจึงเข้ากับแคมเปญ ที่ได้อนิเมมาช่วยโปรโมทให้รับรู้ถึงความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ที่เกิดขึ้นบนโลกแห่งความเป็นจริง " จากนั้น Osawa ได้พูดถึงอันตรายที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ตและเกมออนไลน์ว่า "ผมรู้สึกยินดี หากผู้คนสนใจแคมเปญนี้ผ่านหนังอนิเมเรื่องนี้ อย่างทีล่ะเล็กล่ะน้อยนะ "
Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale มีกำหนดออกฉาย 150 โรง ที่ญี่ปุ่น 18 ก.พ. 2017 และมีกำหนดออกฉายในเมืองไทยบนโรงหนังเครือ Major 23 ก.พ. 2017


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek05_2017.html#ixzz4Y09nkXVM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //