Newest Post

  ข่าวสุดเซอร์ไพรส์ต้อนรับวาเลนไทน์ของวงการบันเทิงญี่ปุ่น(และวงการการ์ตูนอนิเม) เมื่อ Fumika Shimizu นักแสดงสาววัย 22 ปี ผู้กำลังจะมีบทบาทในหนังคนแสดง Tokyo Ghoul จากบทบาทของ Touka Kirishima ได้ประกาศอำลาวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเรียกร้องให้บริษัทเอเจนซี่ต้นสังกัด ยกเลิกสัญญาของเธอ เช่นกัน ตามรายงานระบุว่า ทางต้นสังกัดไม่ปฏิเสธในการเรียกร้องค่าเสียหาย ในกรณีที่เธอปฏิเสธไม่ทำงานที่เธอได้รับ

อีกทั้ง Shimizu ยังออกมายอมรับว่า เธอเป็นหนึ่งในสาวกของลัทธิความเชื่อ Happy Science หรือ ศาสตร์แห่งความสุข ตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งเป็นช่วงที่พ่อแม่ของเธอหย่าร้างกัน โดยทั้งโฆษกของลัทธิดังกล่าว รวมถึง ทนายความ ได้ร่วมแถลงข่าวนี้ไปพร้อมกับแสดงหลักฐานคือจดหมายระบายความรู้สึกที่เธอเป็นผู้เขียน
เนื้อความในจดหมาย ได้ระบุว่า :
"ชั้นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน 8 ปี แต่ในใจลึกๆของชั้นนั้นรู้สึกไม่ชอบใจกับงานที่ทำนัก ชั้นไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างถูกต้อง แถมยังทำให้ชั้นรู้สึกตึงเครียดทุกวัน ดั้งนั้น ชั้นอยากจะออกบวชค่ะ"
การตัดสินใจของเธอครั้งนี้ เธอยอมรับว่า ผู้คนรอบข้างรวมถึงผจก.ส่วนตัว ต่างก็คัดค้านกับการตัดสินใจของเธอ แต่เธอก็กล่าวว่า "ชั้นอยากจะเชื่อในสิ่งที่ยังไม่สามารถยืนยัน หรือ มีการพบเห็น อย่างเช่น พระผู้เป็นเจ้า , พระพุทธเจ้า แล้วก็ ชีวิตหลังความตาย และชั้นอยากจะอุทิศชีวิตของชั้นให้กับพระเจ้า หลังจากที่ชั้นได้ตัดสินใจไปแล้ว ชีวิตของชั้นคงจะสงบสุขยิ่งขึ้นไปค่ะ"
โดยทางลัทธิดังกล่าวอ้างว่า พวกเขาได้จัดการตั้งชื่อใหม่ของเธอ ภายใต้ลัทธินี้เรียบร้อยแล้ว เช่นกัน
หมายเหตุ : แหล่งข่าวจาก crunchyroll ไม่ได้ระบุชื่อลัทธิศาสนาที่ Shimizu เข้าร่วม ระบุเพียงว่า เป็นลัทธิศาสนาที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ขณะที่สื่อญี่ปุ่นต้นทาง รวมถึงสื่อต่างประเทศหลายแห่ง ต่างระบุว่า เป็นลัทธิ Happy Science

แหล่งข่าว : oricon , crunchyroll.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek08_2017.html#ixzz4ZWOrY5Xm

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //