Newest Post

นิตยสาร Shōnen Magazine ฉบับที่ 12 ได้รายงานว่า มังงะของ Musawo เรื่อง Koi to Uso / Love and Lies หรือ "จะรักหรือจะหลอก" กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นอนิเม ออกฉายทางทีวีช่วงฤดูร้อน 2017 นี้ โดยจะได้ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังอนิเมซีรี่ย์ Yamada-kun and the Seven Witches หรือ ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 มาร่วมงานในโปรเจ็คนี้ ทั้ง Seiki Takuno ( Poco's Udon World, Sekkō Boys) มารับหน้าที่ผลิต และ สตูดิโอ LIDEN FILMS มารับหน้าที่ผลิต อนิเมดังกล่าว มีคำโปรยระบุว่า "วันหนึ่ง เราจะก่อร่างสร้างความรักด้วยกัน"

จะรักหรือจะหลอก เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นยุคอนาคต ที่เรื่องโกหกเป็นเรื่องต้องห้าม แต่ความรักกลับเป้นสิ่งต้องห้ามยิ่งกว่า......เมื่อรัฐบาลมีนโยบายคลุมถุงชน ด้วยการจับคู่สมรสให้กับหนุ่มสาวอย่างเบ็ดเสร็จ เมื่อหนุ่มสาวผู้นั้นมีอายุ 16 ปี แน่ล่ะว่า มันเป็นการสมรสที่ไม่ได้มาจากความรักแท้จริง ทว่า Yukari Nejima เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ผู้ไม่เอาไหนทั้งเรื่องการเรียน และ กีฬา ก็ได้ปกปิดเรื่องความหลงใหลในความรักของตนเองไว้ในใจ .......ณ บนโลกที่ความรักกลายเป็นเรื่องต้องห้าม ชะตาชีวิตของเด็กหนุ่มผู้ตกหลุมรักใครซักคนผู้นี้ จะเป็นเช่นไร!?
มังงะเรื่องนี้ เผยแพร่ลงบนแอพ Manga Box ตั้งแต่ ส.ค. 2014 ซึ่งนับเป็นการ์ตูนที่มียอดวิวสูงที่สุดของแอพนี้ โดยมียอดผู้ชมมากถึง 3.5 ล้านคน ปัจจุบันออกวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มถึง 6 เล่ม ในญี่ปุ่น โดยบ้านเราสามารถหาอ่านได้ของสนพ.รักพิมพ์



แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com


Read more: http://kartoon-discovery.com/new/newsweek08_2017.html#ixzz4Zb02eFfd

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Elemental Toys //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //